Movis

Latest Movies :
Home » » [จีน]-เถียนมีมี่ 3 , 650 วัน...รักเธอคนเดียว (1996)

[จีน]-เถียนมีมี่ 3 , 650 วัน...รักเธอคนเดียว (1996)

[จีน]-เถียนมีมี่ 3 , 650 วัน...รักเธอคนเดียว (1996)

[จีน]-เถียนมีมี่ 3 , 650 วัน...รักเธอคนเดียว (1996) (Comrades: Almost a Love Story) ภาพยนตร์ ที่ทุกคนยอมรับว่าเป็น "ภาพยนตร์รักที่ดีที่สุด" จากผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ ซาน แสดงนำโดยหลี่หมิง-[DVD5

Mast



รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis 

ภาพยนตร์ ที่ทุกคนยอมรับว่าเป็น "ภาพยนตร์รักที่ดีที่สุด" จากผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ ซาน แสดงนำโดยหลี่หมิง กับ จางม่านอวี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัลตุ๊กตาทองฮ่องกงครั้งที่ 16 ถึง 9 รางวัล หนังเรื่องนี้เปิดฉากวันที่ 1 มีนาคม 1986 "หลี่

เสี่ยวจิน".(หลี่หมิง).กับ "หลี่เฉียว".(จางม่านอวี้).หวังที่จะมาขุดทองที่ฮ่องกง ทั้งสองต่างมาจากจีนแผ่น.ดิน ใหญ่ซึ่งในช่วงนั้นข้าวยากหมากแพง หลีเสี่ยวจิน มาฮ่องกงเพื่อเก็บหอมรอมริบ เพื่อจะได้พาแฟน "เสี่ยวถิง" ที่เมืองจีนมาแต่งงานด้วยที่ฮ่องกง 

โชคชะตากลับเล่นตลกเมื่อผู้ชายคนนี้ได้ไปพบกับหลี่เฉียว ที่ร้านแมคโดนัลด์ ผู้หญิงคนนี้ทำให้ชีวิตของผู้ชายคนนี้เปลี่ยนไป หลี่เสี่ยวจินก็สนิทกับหลี่เฉียว ไม่รู้เพราะว่าความเหงาหรือเพราะอะไร ทั้งๆเที่หลี่เสี่ยวจินโดนหลี่ เฉียวหลอกแต่ก็ยอมให้หลอก 

จนสุดท้ายพระเอกตั้งตัวได้พาแฟนเก่ามาแต่งงานด้วยที่ฮ่องกง หลี่เฉียวพบรักใหม่ แต่ทั้งสองยังมีเยื่อใย สุดท้ายพระเอกต้องหย่าและ.หนี ไปอยู่อเมริกา ส่วนหลี่เฉียวหนีตามแฟนที่เป็นมาเฟียมาอยู่อเมริกา จนคู่รักของหลี่เฉียวตาย ทั้งคู่จึงมีชีวิตรักของ

ตัวเอง โดยใช้เวลาที่รอคอย 3 , 650 วัน จึงจะมีรักที่สมหวัง 

Download
Part01
Part02
Part03
Part04
Part05



Pass: zoneload.fix.gs

รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด *SKIP THIS AD*หรือ
*กดข้าม*
โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้(เปลี่ยนให้ชื่อไฟล์เหมือนกัน แล้วลงท้ายด้วย part01.rar part02.rar
ตัวอย่าง
ss01.rar
ss02.rar
ถ้ามีหลายไฟล์ก็ไล่ชื่อไปเรื่อยๆ 01 02 03 04 05 ประมาณนี้ ถ้าชื่อไฟล์ไม่เหมือนกันจะแตกไฟล์ไม่ได้ โหลดไฟล์ไหนไม่ได้ลองใหม่ เซิฟเวอร์อาจจะทำงานหนัก
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

วิธีโหลดไฟล์ ง่ายๆ

รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด
หรือรอโฆษณา 10วิ แล้วคลิ๊ก
ง่ายๆแค่นี้เอง

Facebook

Zoneloadnung

คลังบทความของบล็อก