Movis

Latest Movies :
Home » » [ฝรั่ง]-[ฮาน้ำ(ตา)เล็ด!!] Le Boulet กั๋งสุดขีด

[ฝรั่ง]-[ฮาน้ำ(ตา)เล็ด!!] Le Boulet กั๋งสุดขีด

[ฝรั่ง]-[ฮาน้ำ(ตา)เล็ด!!] Le Boulet กั๋งสุดขีด [CtHts นำเสนอ..ภาพยนตร์ โหด มันส์ ฮา เพิ่มความก๊ากอย่างได้อารมณ์โดยทีมพากย์ พันธมิตร!!]-[VCD] [Master]-[พากย์ไทย]

keyword:โหลดหนัง Le Boulet กั๋งสุดขีด



เรื่องย่อ: 

แฟรงค์ โมลเตส (แกรด แลนวิน) ได้รับการพิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 7 ปี เวลาล่วงมาจนกระทั่ง 1 เดือน ก่อนกำหนดปล่อยตัวโมลเตส เขามีโชคจากการถูกรางวัล สลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นจำนวนเงินถึง 15 ล้านดอลลาร์ ทุกๆ อย่างคงเป็นไปอย่างราบรื่น หากว่าผู้คุมคนสำคัญอย่าง เรคจิโอ (เบนอย โพเอลวอร์ด) จะไม่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย 

โมลเตส ตัดสินใจแหกคุก เพื่อที่จะตามล่าเงิน ที่เขาเป็นเจ้าของกลับคืนมา แต่เรื่องกลับกลายเป็นว่า เรคจิโอ ไม่มีสลากใบนั้นอยู่ในมือ แต่ผู้ที่ถือไว้คือ พอลลีน (รอสซี่ เดอ พาลม่า) ภรรยาของ เรคจิโอ ซึ่งในเวลานี้ ได้เข้าไปสู่สนามแข่งขันปารีส ดักการ์ ในฐานะพยาบาล พวกเขาจะทำอย่างไรได้ นอกจากจะต้องตามเธอไปจนถึงแอฟริกา 

เรื่องราวกลับยุ่งยากขึ้นเมื่อ เติร์ก (โจส การ์เซีย) กับ เม็ก ต้องการที่จะกำจัดโมลเตสให้พ้นทาง โมลเตส และ เรคจิโอ ต้องผ่านอีกหลายด่าน กว่าที่จะไปพบพอลลีน แต่แล้วพอลลีนเอง ก็ไม่มีสลากชิ้นนั้นอยู่ในมือเช่นกัน เพราะแท้ที่จริงแล้ว สลากใบนั้นมันอยู่ในมือของเรคจิโอ นับตั้งแต่วินาทีแรกของการแหกคุก เวลาสำหรับการขึ้นเงินรางวัลน้อยลงทุกที และยังจะต้องหนี จากการตามล่าของ เติร์ก และ เม็ก อีก. 


Download
Part01



Pass: zoneload.fix.gs

รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด *SKIP THIS AD*หรือ
*กดข้าม*
โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้(เปลี่ยนให้ชื่อไฟล์เหมือนกัน แล้วลงท้ายด้วย part01.rar part02.rar
ตัวอย่าง
ss01.rar
ss02.rar
ถ้ามีหลายไฟล์ก็ไล่ชื่อไปเรื่อยๆ 01 02 03 04 05 ประมาณนี้ ถ้าชื่อไฟล์ไม่เหมือนกันจะแตกไฟล์ไม่ได้ โหลดไฟล์ไหนไม่ได้ลองใหม่ เซิฟเวอร์อาจจะทำงานหนัก
**ไฟล์ที่เป็น .DAT หรือ .flv โหลดเสร็จแตกไฟล์ดูได้เลย**
**ไฟล์ไหนเป็น iso ต้องใช้โปรแกรม จำลองแผ่นก่อนนะคับถึงดูได้**
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

วิธีโหลดไฟล์ ง่ายๆ

รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด
หรือรอโฆษณา 10วิ แล้วคลิ๊ก
ง่ายๆแค่นี้เอง

Facebook

Zoneloadnung

คลังบทความของบล็อก