Movis

Latest Movies :
Home » » Jennifer s Body เจนนิเฟอร์’ส บอดี้ สวย ร้อน กัด สยอง

Jennifer s Body เจนนิเฟอร์’ส บอดี้ สวย ร้อน กัด สยอง

Jennifer s Body เจนนิเฟอร์’ส บอดี้ สวย ร้อน กัด สยอง [ภาพยนตร์ สยองสุดเซ็กซี่..กับเธอคนนี้ เมแกน ฟ๊อกซ์!!]-[VCD] [Master]-[พากย์ไทย]

เนื้อเรื่องย่อ   

เจนนิเฟอร์ (Jennifer รับบทโดยเมแกน ฟ๊อกซ์ - Megan Fox) เป็นนักเรียนหญิงโรงเรียนมัธยมในเมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งที่ถูกปีศาจกระหายเลือดสุดโหยเข้าสิง เธอกลายร่างจาก สาวไฮสคูลแสนร้ายกาจ ที่ทั้งสวย (โดยที่เจ้าตัวไม่ค่อยจะรู้เนื้อรู้ตัวสักเท่าไหร่)   ,    เริด   ,    และเชิดชนิดมั่นสุด ๆ ไปเป็น นางมารร้ายตัวจริงตรงดิ่งพุ่งขึ้นมาจากนรกขนานแท้ สาวสวยวัยใสที่เคยมีความงามเปร่งประกายเจิดจรัสนับวันจะค่อย ๆ ซีดเผือดลง ร่างกายก็ผ่ายผอมดูอมโรค แถมยังโหยหิวมองหาเนื้อสด ๆ มากินอยู่ตลอดเวลา หนุ่ม ๆ คนใดที่ไม่เคยได้มีโอกาสเฉียดกรายเข้าใกล้สาวใสไร้หัวใจมาก่อน ก็จะได้สัมผัสนาทีทองของชีวิตวัยหนุ่ม ก่อนที่จะกลายเป็นเหยื่อสุดโอชะของเจนนิเฟอร์ สาวน้อยที่กินได้ไม่เคยรู้จักอิ่ม 

ส่วนนีดดี้ (Needy รับบทโดยอาแมนด้า ซายฟรี้ด - Amanda Seyfried) เพื่อนสาวซี้สุด ๆ ก็เธอสนิทกับเจนนิเฟอร์มาแทบจะตลอดทั้งชีวิต แถมยังโดนความงามอันโดดเด่นของเจนนิเฟอร์บดบังมาโดยตลอด แต่เธอก็ไม่เคยปริปากบ่นน้อยอกน้อยใจแต่อย่างใด เมื่อเพื่อนรักสาวสวยเปลี่ยนไป ก็มีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้นที่จะลุกขึ้นมาปกป้องหนุ่ม ๆ ทุกคนในเมืองแห่งนี้ ซึ่งหมายรวมถึง ชิพ (Chip รับบทโดยจอห์นนี่ ซิมม่อนส์ - Johnny Simmons) แฟนหนุ่มสุดเนิร์ดของเธอด้วยนั่นเอง

ดาวโหลด

ทางเลือกที่2(ลิ้งสำรอง) ถ้าลิ้งบนโหลดไม่ได้โหลดจากลิ้งสำรองแทน
ดาวโหลด
Pass: zoneloadnung.blogspot.com
รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด *SKIP THIS AD*หรือ*กดข้าม*
โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้(เปลี่ยนให้ชื่อไฟล์เหมือนกัน แล้วลงท้ายด้วย part01.rar part02.rar
เปลี่ยนชื่อไฟล์ตอนเริ่มโหลด หรือ โหลดเสร็จค่อยเปลี่ยนก็ได้
ตัวอย่าง

ถ้ามีหลายไฟล์ก็ไล่ชื่อไปเรื่อยๆ 01 02 03 04 05 ประมาณนี้ ถ้าชื่อไฟล์ไม่เหมือนกันจะแตกไฟล์ไม่ได้ โหลดไฟล์ไหนไม่ได้ลองใหม่ เซิฟเวอร์อาจจะทำงานหนัก
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

วิธีโหลดไฟล์ ง่ายๆ

รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด
หรือรอโฆษณา 10วิ แล้วคลิ๊ก
ง่ายๆแค่นี้เอง

Facebook

Zoneloadnung

คลังบทความของบล็อก