Movis

Latest Movies :
Home » » โหลดหนัง The Warrior and the Wolf ศึกรบจอมทัพ ศึกรักจอมใจ [VCD] [Master]-[พากย์ไทย]

โหลดหนัง The Warrior and the Wolf ศึกรบจอมทัพ ศึกรักจอมใจ [VCD] [Master]-[พากย์ไทย]

โหลดหนัง The Warrior and the Wolf ศึกรบจอมทัพ ศึกรักจอมใจ [VCD] [Master]-[พากย์ไทย]

keyword:โหลดหนัง The Warrior and the Wolf ศึกรบจอมทัพ ศึกรักจอมใจ



เรื่องย่อ

The Warrior and the Wolf มหากาพย์ภาพยนตร์โดย เทียนซวงซวง หนึ่งในผู้กำกับรุ่นที่ 5 จาก THE BLUE KITE ผลงานจากผู้สร้าง CURSE OF THE GOLDEN FLOWER และ 

LUST , CAUTION

ภาพยนตร์เรื่อง The Warrior and the Wolf ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของยาซูชิ อิโนยูเอะ นักเขียนญี่ปุ่นคนสำคัญ ผู้เป็นที่รู้จักกันดีจากนวนิยายอิงประวัติศาสตร์หลายเรื่องของเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย เทียน

ซวงซวง (THE HORSE THIEF , THE BLUE KITE , THE GO MASTER) หนึ่งในผู้กำกับ “รุ่นที่ 5″ ที่โด่งดังแห่งประเทศจีน ผลงานชิ้นนี้ของเขาจะนำผู้ชมไปสำรวจตรวจสอบความสัมพันธ์อัน

สลับซับซ้อนระหว่างชายคนหนึ่ง กับสัญชาตญาณดิบของตนเอง และธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ทรงพลัง ผ่านประสบการณ์ของมนุษย์ผู้ต้องเผชิญกับความรู้สึกโดดเดี่ยวอ้างว้างอย่างที่สุด

เรื่องย่อ The Warrior and the Wolf

เป็นเวลานานกว่าสองพันปีก่อน ที่จักรพรรดิชาวฮั่นได้ส่งกองทัพของพระองค์เดินทางไปยังบริเวณชายแดนด้านตะวันตก ไกลออกไปกว่าทะเลทรายโกบี เพื่อปราบชนเผ่ากบฎกลุ่มหนึ่ง การสู้รบอาจเกิดขึ้นได้ในทุกฤดูกาล ยกเว้นฤดูหนาวที่

แสนทารุณ ช่วงเวลาอากาศหนาวเย็นสะท้านหัวใจ ดินแดนแห่งนี้ได้ตกเป็นของเหล่าหมาป่าดุร้าย แม่ทัพจางอันเหลียงมองเห็นแววของขุนพลลู่เชียงกัง จึงลงมือฝึกฝนเขาด้วยตนเอง เพื่อให้ลู่เป็นนักรบผู้กร้าวแกร่งและไร้ความปรานี เมื่อแม่

ทัพจางถูกศัตรูจับตัวไป ลู่ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำแทน และตัดสินใจขอเจรจาแลกตัวเชลยศึกระหว่างแม่ทัพจางและเจ้าชายของฝ่ายกบฎ เมื่อได้ตัวแม่ทัพจางที่บาดเจ็บสาหัสคืนมา ลู่จึงส่งตัวเขากลับไปยังเมืองหลวง

ย่างเข้าฤดูหนาว กองทัพของลู่ต้องถอนกำลังกลับ ระหว่างการเดินทางพวกเขาหลบพายุหิมะบริเวณภูเขาคุนลุ้น ไปอยู่ในหมู่บ้านของชาวเผ่าฮารานที่เลื่องชื่อในเรื่องไสยศาสตร์และคาถาอาคม ลู่ยึดกระท่อมหลังหนึ่งเป็นที่พัก และได้พบกับม่าย

สาวลึกลับผู้ซ่อนกายอยู่ในหลุมหลบภัยใต้ดิน ภายหลังการตายของสามี เธอก็ใช้ชีวิตเพียงลำพังมาโดยตลอด ด้วยความเชื่อที่ว่าการมีสัมพันธ์กับชายนอกเผ่าจะทำให้ชีวิตเธอต้องพบกับความวิบัติ ทว่าลู่ได้ใช้กำลังขืนใจเธอ จนกลายเป็นความรัก

ในเวลาต่อมา เมื่อพายุหิมะสงบลง และกองทัพพร้อมเดินทางกลับสู่เมืองหลวง หญิงสาวเสียใจมากถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตาย แต่ลู่ช่วยชีวิตเธอไว้ทัน เมื่อมวลหมู่ทหารก้าวเข้าเขตทะเลทราย พวกเขาต้องเผชิญกับคลื่นหมาป่าขนาดมหึมา พร้อม

กับพายุทรายน่ากลัว ที่พัดกระหน่ำจนลู่ต้องซมซานกลับมาหาหญิงสาวที่หมู่บ้านอีกครั้ง…

ห้าปีต่อมา กลุ่มกบฏชายแดนถูกปราบอย่างราบคาบ แม่ทัพจางได้รับบัญชาจากองค์จักรพรรดิ ให้เดินทางมาในฐานะราชทูตเพื่อยื่นจดหมายฉบับหนึ่งแก่ผู้นำกลุ่มกบฏ แม่ทัพจางและไพร่พลของเขาต้องปฏิบัติภารกิจให้เสร็จสิ้นก่อนฤดูหนาว

มาเยือน แต่เขากลับรู้สึกถึงลางร้าย เมื่อรู้ว่ามีหมาป่าสองตัวคอยจับจ้องมองเขาทุกย่างก้าว…

Download
Part01
Part02

ทางเลือกที่2(ลิ้งสำรอง) ถ้าลิ้งบนโหลดไม่ได้โหลดจากลิ้งสำรองแทน
Part01
Part02

Pass: zoneload.fix.gs
รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด *SKIP THIS AD*หรือ
*กดข้าม*
โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้(เปลี่ยนให้ชื่อไฟล์เหมือนกัน แล้วลงท้ายด้วย part01.rar part02.rar
ตัวอย่าง
ss01.rar
ss02.rar
ถ้ามีหลายไฟล์ก็ไล่ชื่อไปเรื่อยๆ 01 02 03 04 05 ประมาณนี้ ถ้าชื่อไฟล์ไม่เหมือนกันจะแตกไฟล์ไม่ได้ โหลดไฟล์ไหนไม่ได้ลองใหม่ เซิฟเวอร์อาจจะทำงานหนัก
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

วิธีโหลดไฟล์ ง่ายๆ

รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด
หรือรอโฆษณา 10วิ แล้วคลิ๊ก
ง่ายๆแค่นี้เอง

Facebook

Zoneloadnung

คลังบทความของบล็อก