Movis

Latest Movies :
Home » » พลิกตำนานโปเยโปโลเย [VCD] [Master]-[พากย์ไทย]

พลิกตำนานโปเยโปโลเย [VCD] [Master]-[พากย์ไทย]

Painted Skin (2008) พลิกตำนานโปเยโปโลเย [VCD] [Master]-[พากย์ไทย]


เรื่องย่อ

ในทะเลทราย กองทัพที่นำมาโดยแม่ทัพหนุ่ม หวังเซิง (เฉินคุน) เดินทางรอนแรมมาพอสมควร จนได้พบกับเป้าหมาย ของพวกเขาแล้ว ค่ายพักแรมของของพวกคนเถื่อนนอกด่าน เกิดการต่อสู้ครั้งใหญ่ขึ้น หวังเซิง บุกเข้าไปในเต้นที่ใหญ่ที่สุดเพื่อหวังสังหาร ผู้นำของพวกมัน เขากลับได้พบ สาวงาม สภาพเกือบเปลือย อยู่บนเตียง ร่างกายที่ขาวดังหิมะ ถูกแวดล้อมซ่องโจรอันสกปรก และคราบเลือดจากศพของแม่ทัพฝ่ายตรงข้าม

หญิงสาวนามว่า เสี่ยวเหว่ย (โจวซุน) ที่ไร้ญาติขาดมิตร ลูกสาวของพ่อค้าผ้าไหมผู้ครอบครัวถูกสังหารจนสิ้น นางได้รับการช่วยเหลือ จาก หวังเซิง และนำกลับมสู่บ้านของเขาด้วย หญิงสาวสิ้นไร้ไม้ตอก ก็อาศัยอยู่ในบ้านตระกูลหวังนับแต่บัดนั้น ภรรยาสาวน้ำใจงามของ หวังเซิง นามว่า เพ่ยหรง (เจ้าเหว่ย) เองก็ไม่ได้กล่าวทัดทานอะไร

แต่หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องราวแปลกประหลาดขึ้นมากมาย มีคนในเมืองเสียชีวิตอย่างลึกลับ ศพถูกขวักหัวใจออกไปอย่างน่าสงสัย มือสังหารลึกลับผู้ลงมือ เป็นผู้มีวิชากำลังภายใน สูงส่งเหมือนไม่ใช่คน ในเวลาเดียวกัน ผู้คนต่างหลงเสน่ห์แม่นาง เสี่ยวเหว่ย ผู้ลึกลับที่ดูเหมือนว่าจะมีพลังเสน่ห์อันรุนแรง เกินความธรรมดา ทั้งหญิงและชาย เหล่าบรรดาทหารแม่ทัพนายกอง รวมไปถึง คุณชาย หวังเซิง

Download
Part01
Part02
Part03
Part04
Part05

ทางเลือกที่2(ลิ้งสำรอง) ถ้าลิ้งบนโหลดไม่ได้โหลดจากลิ้งสำรองแทน
Part01
Part02
Part03
Part04
Part05

Pass: zoneload.fix.gs
รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด *SKIP THIS AD*หรือ
*กดข้าม*
ไฟล์ต่อท้ายที่เป็น .fzn ให้เปลี่ยนเป็น .rar แล้วทำการแตกไฟล์ได้เลยครับ

ถ้ามีหลายไฟล์ก็ไล่ชื่อไปเรื่อยๆ 01 02 03 04 05 ประมาณนี้ ถ้าชื่อไฟล์ไม่เหมือนกันจะแตกไฟล์ไม่ได้ โหลดไฟล์ไหนไม่ได้ลองใหม่ เซิฟเวอร์อาจจะทำงานหนัก
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

วิธีโหลดไฟล์ ง่ายๆ

รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด
หรือรอโฆษณา 10วิ แล้วคลิ๊ก
ง่ายๆแค่นี้เอง

Facebook

Zoneloadnung

คลังบทความของบล็อก