Movis

Latest Movies :
Home » » โหลดหนัง Ghost Ship (2002) เรือผี

โหลดหนัง Ghost Ship (2002) เรือผี

Ghost Ship (2002) เรือผี -Blu-ray-[พากย์ไทย]

keyword:Ghost Ship (2002) เรือผี

Ghost Ship (2002) เรือผี -[สัมผัสสะพรึงกลางมหาสมุทร ความชั่วร้ายในอดีตได้ถูกปลุกขึ้นมาคุกคามชีวิตพวกเขาอย่างสยดสยอง!!]-Blu-ray-[พากย์ไทย]



เรื่องย่อ : GHOST SHIP เรือผี 
ทีมผู้เชี่ยวชาญการกู้ซากเรือแห่ง อาร์คติค วอริเออร์ นับได้ว่าเป็นมือทองในธุรกิจนี้ ภายใต้การบัญชาการของกัปตัน ชอน เมอร์ฟีย์ (เกเบรียล เบิร์น) และผู้นำทีมกู้ซากผู้เก่งกาจ มัวรีน เอ็พส์ (จูเลียนา มากูลีส์) ต้นเรือ กรีเออร์ (ไอซาห์ วอชิงตัน) และช่างเทคนิคกู้เรือ ดอดจ์ (รอน เอลดาร์ด)     ,      มุนเดอร์ (คาร์ล เออแบน) และ ซานโตส (อเล็กซ์ ดิมิทริแอดส์) พวกเขาสามารถค้นพบซากเรือทุกชนิด ตบแต่งเสียใหม่จนใช้การได้ และจากนั้นลากเข้าฝั่ง... เพื่อขายให้ได้ราคา 

แต่เมื่อพวกเขาได้ขึ้นไปยังเรือ ที่เต็มไปด้วยรูพรุนลำนั้น คณะพรรคของ อาร์คติค วอริเออร์ กลับพบว่าเรือที่ผุพัง ไม่เพียงแค่ร้างผู้คน แต่ยังเป็นที่สิงสู่ของความน่าสะพรึงกลัว ที่พวกเขาไม่เคยพานพบมาก่อน ตลอดชีวิตที่ผ่านมากลางทะเล บรรดาลูกทีมต้องขุดค้น และตามหาความจริง แห่งอดีตของเรือลำนี้ เพื่อคลี่คลายความลึกลับ ที่คอยจ้องตามล่าเอาชีวิตพวกเขา ! 

Download
Part01
Part02
Part03
Part04
Part05
Part06
Part07
Part08
Part09


Pass: zoneload.fix.gs

รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด *SKIP THIS AD*หรือ
*กดข้าม*
โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้(เปลี่ยนให้ชื่อไฟล์เหมือนกัน แล้วลงท้ายด้วย part01.rar part02.rar
ตัวอย่าง
ss01.rar
ss02.rar
ถ้ามีหลายไฟล์ก็ไล่ชื่อไปเรื่อยๆ 01 02 03 04 05 ประมาณนี้ ถ้าชื่อไฟล์ไม่เหมือนกันจะแตกไฟล์ไม่ได้ โหลดไฟล์ไหนไม่ได้ลองใหม่ เซิฟเวอร์อาจจะทำงานหนัก
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

วิธีโหลดไฟล์ ง่ายๆ

รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด
หรือรอโฆษณา 10วิ แล้วคลิ๊ก
ง่ายๆแค่นี้เอง

Facebook

Zoneloadnung

คลังบทความของบล็อก