Movis

Latest Movies :
Home » » อยากให้เธอรู้ว่ากู ติสท์ [Master]-[พากย์ไทย]

อยากให้เธอรู้ว่ากู ติสท์ [Master]-[พากย์ไทย]

[ไทย]-[หนังใหม่จัดเต็ม CtHts..นำเสนอ~] Art Idol / อยากให้เธอรู้ว่ากู "ติสท์" -[DVD5] [Master]-[พากย์ไทย]



เรื่องของ อาร์ท หนุ่มน้อยหน้าใสวัย 18 ปี ผู้ไม่เคยรู้ว่าตัวเองมีอะไรดี เริ่มตั้งแต่เล่นกล้องโลโม่ ประกวดฮูล่าฮูป เดาะบอล โดยหวังว่าจะได้เป็นคนมีชื่อเสียงมีสาว ๆ รุมกรี๊ด เหมือนเหล่าคนดังมากมายที่เขาเครซี่ แต่สุดท้ายอาร์ทก็เป็นแค่เจ้าพ่อโปรเจกต์แถมล่าสุดยังเอ็น

ท์ไม่ติด ต่างจาก "ฝุ่น" เพื่อนสนิทวัยเด็กของ อาร์ท ฝุ่นเป็นคนที่รู้จุดหมายและเส้นทางชีวิตของตัวเองชัดเจน สามารถอธิบายและยกตรรกะ หลักฐานมายืนยันความคิดความเชื่อของเธอได้เสมอ มีก็แต่เรื่องหัวใจที่เธอยังไม่แน่ชัดว่าความรู้สึกห่วงใย

มากเข้าขั้นผิดปกติที่เธอมีให้ อาร์ท เป็นแค่ความคุ้นชิน ผูกพัน หรือ ความรัก บ้านของอาร์ทเป็นโรงงานเย็บเสื้อโหล แต่ก่อนที่กิจการจะเติบโตจนมียอดออเดอร์จากทั่วสารทิศในเอเชียอาคเนย์ อาร์ทและแม่เคยเป็นแรงงานหลักที่ช่วยป๋า อัตราการถีบฝีจักรของอาร์ทอยู่ที่ 300 

ตัวต่อชั่วโมง อาร์ทเรียกพรสวรรค์ด้านนี้ของตัวเองว่า "ความสามารถกาก ๆ " ขณะที่ฝุ่นเฝ้าชื่นชมอย่างจริงใจ และเก็บผลงานของอาร์ทไว้เสมอ หลังจากที่อาร์ททิ้งจักรไปตั้งแต่ 9 ขวบ ทำไมน่ะเหรอ ก็ไอ้พรสวรรค์ข้อนี้แหละ ที่ทำให้เขาโดนล้อ

จากเพื่อน ๆ ว่า.. ตุ๊ด ตุ๊ด ตุ๊ด



         และเพราะคำว่า.. ศิลปะมันเท่ห์ดีนะ ...คำเดียว ที่อาร์ทบังเอิญได้ยินจาก "หมี่" สาวสวยสุดชิค ที่เขาบังเอิญไปเจอที่หอศิลป์ อาร์ท ก็รู้แล้วว่า จากนี้เขาจะเดินไปทางไหนดี และราวกับสวรรค์มีตา เมื่อฟ้าส่ง "พี่โม่" ไอ

ดอลของคนทำงานศิลปะทั่วฟ้าเมืองไทย แถมยังเป็นพี่ชายของหมี่ที่กำลังบังเอิญติดพัน "หิ่น" สาวใช้พม่าของบ้านฝุ่น ที่หน้าตาดีผิวพรรณดีเสียจน "พี่โม่" หลงผิดคิดว่าเป็นลูกสาวไฮโซ ความสัมพันธ์ของ "อาร์ท

" กับ "พี่โม่" จึงเริ่มต้นอย่างง่ายดาย พี่โม่หวังใช้อาร์ทเป็นสะพานจีบหิ่น ขณะที่อาร์ทหวังจะได้กลายเป็นศิลปินทับรอยเท้า "พี่โม่"



         รักครั้งแรกที่ "ฝุ่น" มีให้ "อาร์ท" จะสู้รักแรกพบที่ "อาร์ท" มีให้กับ "หมี่" สาวสุดชิคได้หรือไม่? เส้นทางสู่ไอดอลของอาร์ทจะไปถึงฝั่งฝันเทียบชั้น "พี่

โม่" และลบเลือนความสามารถเย็บจักรกาก ๆ ที่เขาเคยมีได้หรือไม่?

Download
Part01
Part02
Part03
Part04
Part05
Part06
Part07
Part08
Part09

ทางเลือกที่2(ลิ้งสำรอง) ถ้าลิ้งบนโหลดไม่ได้โหลดจากลิ้งสำรองแทน
Part01
Part02
Part03
Part04
Part05
Part06
Part07
Part08
Part09

Pass: zoneload.fix.gs
รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด *SKIP THIS AD*หรือ
*กดข้าม*
โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้(เปลี่ยนให้ชื่อไฟล์เหมือนกัน แล้วลงท้ายด้วย part01.rar part02.rar
ตัวอย่าง
ss01.rar
ss02.rar
ถ้ามีหลายไฟล์ก็ไล่ชื่อไปเรื่อยๆ 01 02 03 04 05 ประมาณนี้ ถ้าชื่อไฟล์ไม่เหมือนกันจะแตกไฟล์ไม่ได้ โหลดไฟล์ไหนไม่ได้ลองใหม่ เซิฟเวอร์อาจจะทำงานหนัก
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

วิธีโหลดไฟล์ ง่ายๆ

รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด
หรือรอโฆษณา 10วิ แล้วคลิ๊ก
ง่ายๆแค่นี้เอง

Facebook

Zoneloadnung

คลังบทความของบล็อก