Movis

Latest Movies :
Home » » (เกาหลี)-(โหดดิบเถื่อน!I Saw The Devil / นักฆ่า/ล่า/เดนวิปริต (ชั้นดีอีกเรื่องหนึ่งจากแดนโสม)

(เกาหลี)-(โหดดิบเถื่อน!I Saw The Devil / นักฆ่า/ล่า/เดนวิปริต (ชั้นดีอีกเรื่องหนึ่งจากแดนโสม)

(เกาหลี)-(โหดดิบเถื่อน!I Saw The Devil / นักฆ่า/ล่า/เดนวิปริต ( ชั้นดีอีกเรื่องหนึ่งจากแดนโสมที่คอหนังแนวล้างแค้น ไม่ควรพลาด!!)(พากย์ไทย)


นี่คือผลงานล่าสุดของ ผกก.คิมจีวุน (A Tale of Two Sisters หรือ ตู้ซ่อนผี [2003]) ที่คราวนี้คว้าเอาสองนักแสดงชายยอดฝีมือของเกาหลีอย่าง ลีบยองฮุน (A Bittersweet Life [2005]) มาเชือดเฉือนบทบาทกันกับ ชอยมินชิก (Old Boy [2003]) ชนิดมันหยดติ๋งๆ ในหนังทริลเล่อร์โรคจิตสุดโหด ที่อาจจะทำให้บรรดาคอหนังขวัญอ่อนทั้งหลายต้องท้องไส้ปั่นป่วนปนจิตตกไปตามๆ กันในยามที่ได้รับชมหนังเรื่องนี้เชียวล่ะ 

หนังว่าด้วยเรื่องราวปฏิบัติการจองเวรอันสุดบรรเจิดของพระเอกเรา(ลีบยองฮุน) จนท.สืบราชการลับที่ลางานไปตามล่าฆาตกรโรคจิตสุดโหดจอมหื่นกาม(ชอยมินชิก) ซึ่งได้จับคู่หมั้นของเขาไปฆ่าหั่นศพทิ้งชนิดสุดสยอง โดยเมื่อเจอตัวคนร้ายแล้ว แทนที่พระเอกเราจะจัดการเด็ดชีพมันหรือจับส่งตำรวจซะ เขากลับเล่นงานมันจนน่วมแล้วก็ปล่อยมันไป และก็ตามไปเล่นงานมันอีกแบบนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า(แต่ก็เล่นหนักขึ้นทุกที ด้วย) ชนิดที่ว่าไอ้โรคจิตยังต้องงงและถึงกับบ่นพึมพำถึงพระเอกว่า

Download

ดาวน์โหลด

ทางเลือกที่2(ลิ้งสำรอง) ถ้าลิ้งบนโหลดไม่ได้โหลดจากลิ้งสำรองแทน
ดาวน์โหลด

Pass: zoneloadnung.blogspot.com
รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด *SKIP THIS AD*หรือ*กดข้าม*
โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้(เปลี่ยนให้ชื่อไฟล์เหมือนกัน แล้วลงท้ายด้วย part01.rar part02.rar
เปลี่ยนชื่อไฟล์ตอนเริ่มโหลด หรือ โหลดเสร็จค่อยเปลี่ยนก็ได้
ตัวอย่าง

ถ้ามีหลายไฟล์ก็ไล่ชื่อไปเรื่อยๆ 01 02 03 04 05 ประมาณนี้ ถ้าชื่อไฟล์ไม่เหมือนกันจะแตกไฟล์ไม่ได้ โหลดไฟล์ไหนไม่ได้ลองใหม่ เซิฟเวอร์อาจจะทำงานหนัก
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

วิธีโหลดไฟล์ ง่ายๆ

รอโฆษณา 5วิ แล้วคลิ๊ก ขวามือบนสุด
หรือรอโฆษณา 10วิ แล้วคลิ๊ก
ง่ายๆแค่นี้เอง

Facebook

Zoneloadnung

คลังบทความของบล็อก